Sony Ericsson Live with Walkman เปิดตัวราคา 7,990 บาท

ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนขาวอวบอมชมพู (อย่างหลังคงไม่ใช่) ทาง Sony Ericsson Thailand ก็จัดหามาให้อีกเเล้ว กับ Sony Ericsson Live with Walkman ที่เหมือนกับเป็นรุ่นปรับปรุงในไลน์ Walkman ของ Sony Ericsson

ในส่วนของสเปคนั้นใกล้เคียงกับ Sony Ericsson Xperia mini ที่วางขายไปในงาน Thailand Mobile Expo Showcase ไปเมื่อปลายเดือนกันยายน – ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านนี้ โดยจุดที่ Sony Ericsson Live with Walkman เหนือกว่าคือหน้าจอใหญ่ขึ้นมาเล็กน้อยเป็น 3.2 นิ้ว, มีกล้องหน้าความละเอียด VGA จุดเด่นเครื่องนี้อยู่เป็นลำโพงสเตอริโอที่เป็นเเบบ xLOUD ที่ Sony Ericsson บอกว่าเปิดดังสุดๆ ก็เสียงไม่เเตก ถือว่าเป็น Android รุ่นเล็กที่ราคาวางไว้อยู่กับ Sony Ericsson Xperia Mini เเละ Min Pro ได้อย่างลงตัว เตรียมวางจำหน่ายในปลายเดือนตุลาคมนี้

ส่วนตัวรุ่นปรับปรุงจากของเก่าอย่าง Sony Ericsson Xperia Neo V หรือ Sony Ericsson Xperia Arc S นั้นก็มีเเนวโน้มสูงว่าจะเข้าไทย ถ้าอย่างเร็วที่สุดเราก็น่าจะได้เห็นกันในปีนี้

ใครต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่หน้าสเปคเลยครับ

134

ที่มา : @digitalnext

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก