Sony Ericsson เผย Xperia Play ประสบความสำเร็จโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง Dual Core!!

ถ้าพูดถึงมือถือที่ออกแบบสำหรับการเล่นเกมในยุคนี้ หนึ่งในนั้นย่อมจะต้องมี Sony Ericsson Xperia Play อยู่ด้วยแน่ๆ เนื่องด้วยการออกแบบมาสำหรับเป็นอุปกรณ์เล่นเกมที่ค่อนข้างเหมาะกับชีวิตของคนในปัจจุบันที่เริ่มต้องการพกอุปกรณ์ชิ้นเดียวจบ (สามารถอ่านริวิวของ Xperia Play ได้ครับ) ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็ได้มีการวางขายมาแล้วระยะหนึ่ง ทาง Sony Ericsson จึงออกมาประกาศกับเว็บ Eurogamer ว่า Xperia Play สามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไร ก็ต้องมาคอยดูช่วงคริสต์มาสนี้ ซึ่งจะเป็นดัชนีชี้ว่ามันประสบความสำเร็จหรือไม่xperia_play_sales_expectations

นอกจากนี้ Eurogamer ยังยิงคำถามที่น่าจะตรงใจหลายๆคน นั่นคือในประเด็นของ Xperia Play รุ่นต่อไปนั้น จะเริ่มใช้งานชิปประมวลผลแบบ dual-core หรือไม่ คำตอบที่ได้กลับมาคือ ผู้คนส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจหรือรู้สึกถึงความแตกต่างระหว่าง single-core กับ dual-core มากนัก ทำให้ดูจะไม่จำเป็นมากนัก แถมยังทิ้งท้ายแบบสไตล์ Sony อีกว่า

อ้าว !! ก็มันได้รับการรับรอง PlayStation Certified นี่ มันก็น่าจะตอบโจทย์ได้แล้วนะ? ว่ามันดีพอสำหรับการใช้งาน รวมไปถึงเหมาะกับการเล่นเกมอีกด้วย

ซึ่งนั่นก็น่าจะเป็นที่ยืนยันได้ว่าจะไม่มี Xperia Play รุ่นใหม่ออกมาในช่วงเร็วๆนี้แน่ๆ ดังนั้นใครตัดสินใจจะซื้อก็ไม่ต้องลังเลละนะครับ จัดไปเลย !! จากที่เราเคยรีวิวก็เห็นเเล้วว่าเจ้าตัวนี้สามารถรันเกมส์ได้ทุกเเบบได้สบายๆ ไม่มีกระตุกเลยเเม้เเต่นิดเดียว โดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง Dual Core เลยด้วยซ้ำ

ที่มา : Eurodroid, Eurogamer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก