Sony C530X HuaShan ปรากฏ มีปุ่มเปิดเป็นเอกลักษณ์เหมือน Xperia Z

ดูเหมือนว่ามือถือ Sony รุ่นต้นปีนี้จะมีเอกลักษณ์อยู่ที่ปุ่ม Power ที่เป็นสีเงินขนาดใหญ่สะดุดตา เพราะในตอนนี้ได้มีรูปเครื่องของ Sony รุ่นใหม่หลุดออกมาแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวของ Sony C530X ในรหัส HuaShan ที่เป็นรุ่นระดับกลางของ Sony ในปีนี้

จากดีไซน์นั้นอย่างที่เห็นว่ามีลักษณะคล้ายกับ Xperia Z บริเวณปุ่ม Power สีเงิน ด้านหลังน่าจะเป็นพลาสติกผสมเนื้อเรียบคล้ายกับ Xperia TX และมีแถบใสด้านล่างที่คล้ายกับ Xperia S อีกด้วย

Sony-C530X-HuaShan_3Sony-C530X-HuaShan_2

Sony-C530X-HuaShan_1Sony-C530X-HuaShan_5

Sony-C530X-HuaShan_4

สิ่งที่ยืนยันอีกอย่างคือ Sony C530X นี้จะมากับ Android 4.1.2 ส่วนสเปคที่คาดกันนั้นว่าจะมีกับซีพียู Dual-Core Snapdragon S4 MSM8960T ที่เพิ่มความเร็วเป็น 1.7 GHz และอัพเกรดตัวประมวลผลกราฟฟิคเป็น Adreno 320 ตาม Snapdragon S4 Pro ส่วนการเปิดตัวรุ่นนี้ก็ไม้ใกล้ไม่ไกล คงอยู่ในช่วงงาน Mobile World Congress ปลายเดือนหน้าแน่นอนครับ

 

 

ที่มา : Xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก