Sony ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟน 20% ครองตำแหน่งอันดับสาม

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาแม้ Sony จะไม่ได้โดดเด่นนักแต่ก็เป็นผู้ผลิตที่มีแนวโน้มดีขึ้นในการทำสมาร์ทโฟน Android เพราะมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเรื่อยๆ แต่เป้าหมายของ Sony ดูจะเอาจริงเอาจังในตลาดสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก เพราะจากข้อมูลที่ให้สัมภาษณ์ล่าสุดนั้น? Sony ต้องการครองอันดับ 3 ในตลาดสมาร์ทโฟนทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นรองจาก Samsung และ Apple เท่านั้น

Sony-Xperia-Z-Ultra-productivity-AD-2

Dennis van Schie รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Sony ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Wall Street Journal ไว้ว่ามีเป้าหมาย ในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดที่ 20% โดยในขณะที่ส่วนแบ่งของ Sony ในตอนนี้อยู่ที่ 6.5 ? 7% แต่เขาก็เชื่อว่าสามารถเป็นไปได้จากจุดแข็งของแบรนด์ Sony ที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วในฐานะของผู้นำด้านดีไซน์และความเป็นพรีเมียมและช่องทางการจำหน่ายที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้

ไม่มีข้อมูลบอกว่าเป้าหมาย 20% ของ Sony นั้นอยู่ที่เมือไร แต่เร็วกว่า 10 ปีมากๆ แน่นอน (?not in 10 years? time, but a lot sooner.?)

 

 

ที่มา : Wallstreet Journal

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก