Sony เตรียมออก Xperia Z รุ่นปรับปรุงใหม่ ใช้ Snapdragon 800 อาจแก้ไขเรื่องปัญหาหน้าจอต่ำกว่ามาตรฐาน

นอกจาก Togari หรือ Xperia ZU ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้แล้ว อีกตัวหนึ่งที่เหมือนจะหายเงียบไปเลยคือ Honami ที่มีข่าวลือว่าจะเป็นตัวที่เป็นรวมเทคโนโลยีทุกอย่างของ Sony ไว้ แต่ล่าสุด Eldar Murtazin เจ้าของเว็บ mobile-review ผู้ที่ได้เครื่องต้นแบบของ Sony ไปเล่นก่อนบ่อยครั้ง ก็ได้ออกมาทวิตว่าเขาได้เครื่องรุ่นใหม่จาก Sony มาเล่น ซึ่งหน้าตานั้นเหมือนกับ Xperia Z แต่ว่าใช้ซีพียูรุ่นใหม่สุดอย่าง Snapdragon 800 และหน้าจอ LCD3 เหมือนกับของ HTC One

w680

สำหรับ Xperia Z นั้นถือเป็นมือถือที่กระแสดีในช่วงต้น แต่เมื่อวางขายจริงๆ นั้นกลับพบปัญหาเรื่องหน้าจอที่ถือว่าค่อนข้างแย่ถ้าเทียบกับมือถือระดับไฮเอนด์ด้วยกัน รวมไปถึงหลังจากวางจำหน่ายไม่นานมือถือที่ใช้ Snapdragon 600 อย่าง HTC One และ Samsung Galaxy S4 สำหรับบางประเทศ ทำให้ Xperia Z นั้นดูเป็นตัวท็อปที่ตกรุ่นไปทันทีเมื่อเทียบกับตัวอื่น ซึ่งการข้าม Snapdragon 600 และไป Snapdragon 800 เลยก็ถือว่าเป็นการข้ามรุ่นของซีพียูเพื่อให้สเปคของ Sony นั้นตามทันกับคู่แข่งนั้นเองครับ

 

ที่มา : xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก