Sony เตรียมส่ง KitKat สู่ Xperia E1 และ E1 Dual เร็วๆนี้

nexusae0_xperia-E1banner

ประกาศล่าสุดจากทาง Sony ที่ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเตรียมที่จะส่งอัพเดตตัวใหม่ให้กับ Sony Xperia E1 และ E1 Dual ในไม่ช้านี้ โดยการอัพเดตครั้งนี้มาพร้อมกับ Android 4.4 KitKat และฟีเจอร์ใหม่ๆจากทาง Sony เองอีกเล็กน้อย ซึ่งส่วนที่ถูกแก้ไขและเพิ่มเข้ามาก็จะคล้ายๆกับที่อัพเดตไปให้ Xperia T2 Ultra ก่อนหน้านี้

ซึ่งส่วนหลักๆที่จะถูกอัพเดตก็คือฟีเจอร์ทั้งหมดที่มากับ KitKat และมีการปรับปรุงในส่วนของ Status Bar และ Quick Setting และมีการปรับให้รูปแบบธีมเปลี่ยนไปสอดคล้องกับ Play Station 4 ด้วยหากมีการเชื่อมต่ออยู่ และทำให้สามารถที่จะย้ายไฟล์จากพื้นที่ภายในเครื่องลงไปใน SD Card ได้แล้ว ดูรายละเอียดเต็มๆได้ที่นี่

ส่วนการอัพเดตผ่านทาง OTA นั้น ไม่มีกำหนดการแน่นอนขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการในแต่ละประเทศ และแต่ละเครือข่าย ก็อดใจรอกันสักหน่อยแล้วกันนะครับ

 

ที่มา : AndroidPolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก