Sony สานต่อซีรีย์ Walkman ออกรุ่น F800 หน้าจอ 3.5 นิ้วพร้อม Androiod 4.0

เราไม่ค่อยได้เห็น Android ในสายที่เป็น PMP (Portable Media Player) ซักเท่าไรนัก นอกจาก Samsung Galaxy Player เเละ Sony Walkman Z (รีวิว) ในปีนี้ก็มีการรีเฟรชไลน์ใหม่กันอีกรอบสำหรับซีรีย์ Walkman นี้โดยออกรุ่น F800 มีหน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว Android 4.0 พร้อม Google Play เเละจะมีวางขายสามขนาเคือ 8GB, 16GB เเละ 32GB ตามลำดับ สามารถเล่นวีดีโอได้ 4.5 ชั่วโมง เเละเพลง 20 ชั่วโมง ส่วนหูฟังเเถมนั้นน่าจะเหมือนตัว Walkman Z ที่เคยรีวิวไปก่อนหน้า

F_std-HP_music_B-1200

ในเรื่องของเสียงนั้นมี S-Master Digital Amplifier ช่วยเพิ่มการขับเสียงออกมาให้มีรายละเอียดเเละชัดเจนมากขึ้น รวมไปถึงลำโพงเเบบ xLOUD สำหรับการฟังเพลงเเบบไม่ใช้หูฟัง ส่วนราคาเเละกำหนดการวางจำหน่ายนั้นยังไม่ออกมา เเต่ราคาน่าจะถูกลงกว่าเดิมอย่างเเน่นอนเพราะมีโมเดล 8GB เป็นตัวเริ่มเเละตัวเครื่องมีหน้าจอที่เล็กลงกว่าเดิม

 

ที่มา : Sony

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก