Sony ปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับ Sony Xperia X Performance แล้วในวันนี้ !!

sony-to-start-pushing-android-7-0-nougat-beta-to-xperia-x-performance-509863-3

ในวันนี้ Sony ได้ปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat อย่างเป็นทางการให้กับ Sony Xperia X Performance หลังจากที่ปล่อยตัวเบต้าออกมาเกือบหนึ่งเดือน ซึ่งในขณะนี้สามารถอัพเดทได้เพียง Sony Xperia X Performance เท่านั้นโดยประเทศที่ได้รับอัพเดทก่อนจะเป็นออสเตรเลีย รัสเซียและลาตินอเมริกา ส่วนประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกจะได้รับอัพเดทตามมาติด ๆ ซึ่งสามารถรับการอัพเดทได้เลยผ่าน Wi-Fi โดยมีหมายเลขเฟิร์มแวร์รุ่นใหม่คือ 39.2.A.0.327 ที่รองรับเฉพาะ Sony Xperia X Performance ที่มีหมายเลขรุ่นว่า F8131 และ F8132 เท่านั้น

Sony-Xperia-X-Performance-Android-Nougat-update-01

ถือว่า Sony Xperia X Performance เป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Sony ที่ได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat ส่วนรายชื่อรุ่นอื่น ๆ ที่จะได้รับอัพเดทตามมาก็คือ  Xperia X, Xperia X Compact, Xperia Z5 (all versions), Xperia Z3+, Xperia Z4 Tablet, Xperia XA, and Xperia XA Ultra ซึ่งบางรุ่นจะได้รับอัพเดทในช่วงปีหน้า

สำหรับใครที่อยากตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของตนเองได้รับอัพเดทหรือยังให้เข้าไปที่ Setting > About Device > Software Updates ซึ่งถ้าหากมีแจ้งเตือนเป็นเฟิร์มแวร์ตัวใหม่ก็จัดได้เลยครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก