Sony ประกาศรายชื่อเครื่องทีได้อัพเดท Android 4.1 เครื่องปี 2011 ตกรุ่นยกชุด

ช่วงนี้ถือเป็นการประกาศเฟ้นหาผู้ได้รับตัวอัพเดท Android 4.1 นอกจาก Motorola ก็มีของ Sony ที่ได้ประกาศออกมาเป็นทางการเช่นกันครับ

android-jelly-bean-statue-590x442

เช่นเดียวกับ Motorola ที่เครื่องตัวที่พึ่งออกมาล่าสุดอย่าง Sony Xperia T, Xperia TX เเละ Xperia V จะได้รับตัวอัพเดท Android 4.1 ก่อน โดยมีกำหนดออกในช่วงกลางไตรมาสเเรกของปี 2013 ถ้านับตามเวลาเเล้วก็น่าจะอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของปีหน้านั่นเอง ส่วนเครื่องของปี 2012 นั้นมีรายชื่อของ Xperia S, Xperia acro S, Xperia ion, Xperia P, Xperia go เเละ Xperia J ส่วนเครื่องของปี 2011 นั้นจะไม่ได้อัพเดทเเน่นอน

จากข่าวนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ Sony พอสมควร เพราะ Xperia J นั้นใช้ซีพียู Single Core MSM7227A ที่ถือว่าประสิทธิภาพพอๆ กับ Xperia ปี 2011 (Xperia arc S, Neo V) เเต่กลับไม่ได้รับตัวอัพเดท ซึ่งปัญหานั้นอาจจะเป็นในเรื่องของรอมเช่นเดียวกับสมัย HTC Desire ที่ต้องตัดฟีเจอร์ออกเพื่อให้พอดีกับพื้นที่รอมที่มีขนาดเล็ก เเต่รุ่น Dual Core ตัวเล็กอย่าง Xperia U นั้นก็กลับตกสำรวจเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ต้องดูว่า Sony จะมาอัพเดทรายชื่อเพิ่มต่ออีกหรือเปล่าครับ

 

ทื่มา : Sony Mobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก