Sharp เปิดตัว Sharp 507SH ที่เป็น Android One ตัวแรกที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ !!

Sharp-507SH

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2014 ที่สมาร์ทโฟน Android One จากหลายค่ายได้ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกโดยมีจุดเด่นที่มีราคาไม่แพง และมีคุณสมบัติน่าใช้งานเป็นมาตรฐานเดียวกัน และในวันนี้ดูเหมือนจะมี Android One รุ่นใหม่  โดยจากรายงานพบว่าจะเป็นผู้ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือบริษัท Sharp นั่นเอง ซึ่งถือเป็นการผลิต Android One ครั้งแรกของบริษัทจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนว่า Sharp 507SH

Sharp-507SH (3)

สำหรับสเปคของ Sharp 507SH เน้นความคุ้มค่าและราคาที่ถูกสไตล์ Android One โดยมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่ความละเอียด HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 617 CPU Octa-core มีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แรม 2 GB และ พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16 GB ที่สามารถเพิ่มได้ด้วยช่องเสียบ microSD มีแบตเตอรี่ขนาด 3,010 mAh ซึ่งเคลมว่าใช้งานได้ถึง 3 วัน และที่สำคัญยังมากับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP58 อีกด้วย

Sharp-507SH (1)

Sharp 507SH ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 และจะได้รับอัพเดทซอฟต์แวร์ใหม่อย่างน้อย 18 เดือนหลังจากซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่เปิดตัว และจะเริ่มวางจำหน่ายภายในปลายเดือนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมากับสีขาว สีดำ และสีฟ้า โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง $100 – $200 เท่านั้น

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก