Sharp ออก Aquos mini SHL24 จอ 4.5 นิ้ว 1080p ขอบจอสุดบาง

วันนี้ Sharp ได้ทำการเปิดตัว Aquos mini SHL24 โดยมีจุดเด่นที่การใช้หน้าจอ IGZO ที่สามารถทำขอบจอที่บางเฉียบทั้งด้านบนและด้านข้างได้ที่ Sharp เรียกว่า EDGEST Design ซึ่งดูแล้วน่าจะสามารถเรียกว่าไร้กรอบเลยก็ว่าได้ และมีความกว้างเพียง 63 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 115 กรัม ซึ่งรวมๆ ถือว่ามีความใหญ่กว่า iPhone 5s ที่มีหน้าจอ 4 นิ้วเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

สเปคของ Aquos mini SHL24 นั้นมากับหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 800 ความเร็ว 2.2 GHz แรม 2 GB พื้นที้่เก็บข้อมูล 16 GB พร้อมใส่ microSD ได้ กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมค่ารูรับแสง f/1.9 แบตเตอรี่ขนาด 2,120 mAh บาง 9.9 มิลลิเมตร และสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐานของสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นปัจจุบัน

Sharp Aquos mini SHL24 นั้นจะวางขายในช่วงเดือนมีนาคมกับทาง KDDI โอเปอเรอเตอร์ของญี่ปุ่น ส่วนโอกาสที่จะเข้าไทยนั้นก็คงต้องดูว่าทาง SIS จะนำเข้ามาหรือไม่ครับ

 

p_besshi3_01

 

 

 

ที่มา : AndroidPolice

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก