Sense 3.5 โผเข้าหา HTC Desire HD แล้ว (แต่เป็นรอมนอกนะ)

ขึ้นชื่อว่า Sense จาก HTC ย่อมมีหลายคนที่อยากลองใช้ หรือที่ใช้งานอยู่ก็ติดใจ เนื่องด้วยมันสะดวกต่อการใช้งาน ในปัจจุบันมันก็เดินมาถึงรุ่น HTC Sense 3.5 แล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถใช้งานได้ทุกเครื่องซะเมื่อไร จึงมีผู้หาหนทางนำมาใช้กับมือถือรุ่นที่ไม่รองรับจนได้ อย่างในข่าวนี้ ที่ผู้เชี่ยวชาญใน XDA-Developer Forum ได้ทำการพอร์ตรอมที่หลุดมาจาก HTC Bliss ที่ใช้งาน HTC Sense 3.5 มาให้กับ HTC Desire HD จนได้ ทำให้สามารถใช้งาน HTC Sense 3.5 ได้สมใจนั่นเอง9-2-2011htcsense3-point-5

แต่ทั้งนี้ก็ใช่ว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์นะครับ เนื่องด้วยมันยังมีบั๊กในตัว Android 2.3.4 อยู่ ส่วนปัญหาอื่นๆก็อย่างเช่น ไม่สามารถใช้ Bluetooth ได้ เป็นต้น

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากมี HTC Desire HD ที่ใช้งานทั่วไปได้ดี ก็อย่าพึ่งไปโหลดรอมนอกตัวนี้มาลองนะครับ แต่ถ้าใครอยากลองหน้าตาของ Sense รุ่นใหม่ละก็ จัดไปเลย อย่างไรก็ลองไปศึกษาได้จากในกระทู้ของ XDA กระทู้นี้ครับ2011090212355220110902123534

ที่มา : Engadget, XDA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก