Scope : รวมทุกโซเชียลไว้ในหนึ่งเดียว Facebook, Twiiter, Instagram, Foursquare เเละอื่นๆ

ในยุคที่มี Social Network หลายเจ้า ซึ่งส่วนใหญ่เเล้วเราก็สมัครเข้าไปเป็นสมาชิกเเละเล่นกันหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram ที่คนส่วนใหญ่เล่นกัน เเต่การสลับไปเล่นเเอพ Social ของเเต่ละตัวนั้นก็ดูเสียเวลา ดังนั้นจึงมีเเอพลิเคชันที่รวมทุกโซเชียลเอาไว้ภายในที่เดียวเพื่อให้เราตามข่าวสารกันได้ง่ายๆ

unnamed (1)unnamed

เเอพที่จะมาเเนะนำวันนี้คือ Scope ที่สามารถรวมฟีดของ Social Network หลักๆ ที่เราใช้งานกันอย่าง Facebook, Twitter, Foursquare เเละยังรองรับ Instagram เเละ Tumblr อีกด้วย

การใช้งานนั้นก็คือว่าทำออกมาได้การติดตามข่าวสารเนื่องจากเป็นฟีดให้อ่านเเบบไล่เรียงลงมา เเละมีสามารถใช้ฟังชั่นของ Social Network เฉพาะเจ้าได้ อย่าง Facebok ก็สามารถกดไลค์, คอมเมนต์โพสได้ ใน Twitter ก็สามารถตอบกลับหรือรีทวิตได้เช่นกัน เเต่ส่วนที่ทำให้ Scope มีความน่าใช้คือมันสามารถรับ Notification ของโซเชียลต่างๆ ที่มีการอัพเดทเกี่ยวกับเรา เช่น คนที่มาคอมเมนต์ใน Facebook เพิ่มก็จะมีช่องเอาไว้ดู Notification เเยกต่างหากเฉพาะ ส่วน Message นั้นก็สามารถใช้งาน Facebook Chat เเละกล่อง DM ของ Twitter ได้ ซึ่งถือว่าเป็นไคลเอนท์ที่มีความสามารถสูงตัวหนึ่งทีเดียว

ใครสนใจสามารถดาวโหลด Scope ได้ที่ Google Play ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก