scalado เปิดตัวเเอพถ่ายรูปที่สามารถนำวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้

เวลาเราถ่ายรูปในสถานที่มีคนเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มักจะลำบากเพื่อหามุมสวยๆ เวลาถ่ายรูปใครสักคนเพราะมีคนเต็มไปหมด เเต่ด้วยเทคโนโลยีใหม่จาก scalado ทำให้เราสามารถลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพไปได้ โดยจะเป็นเเอพที่ออกมาให้ใช้กัน ซึ่งยังไม่ประกาศว่าจะลงเเพลตฟอร์มไหนบ้าง เเต่ในวีดีโอตัวอย่างนั้นใช้มือถือ HTC ซึ่งน่าจะเป็น Android ในการโปรโมท

15-2-2555 12-36-38

โดยการทำงานของเเอพนี้นั้นจะทำการจับสิ่งที่เคลื่อนไหวในขณะที่เราตั้งมุมถ่ายภาพ เเละทำการเก็บพื้นหลังของภาพทั้งหมด โดยมีสมมุติฐานที่ว่าสิ่งที่เราต้องการคือเเบคกราวด์ซึ่งจะมักไม่มีการเคลื่อนไหว เมื่อถ่ายรูปออกมาเเล้วทำให้เราสามารถเลือกลบวัตถุบางอย่างที่คิดว่าจะเป็นสิ่งรบกวนคือสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ เมื่อลบวัตถุออกไปเเล้วก็สามารถนำพื้นหลังของภาพที่เก็บไว้ตั้งเเต่เเรกมาเเทนที่วัตถุนั้นได้ ทำให้เราสามารถถ่ายภาพโดยลบคนที่ไม่รู้จักออกไปได้

 

ที่มา : blognone, Techcrunch

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก