Sapphire screen ที่ลือกันว่าจะมีใน iPhone 6 มันเป็นของใหม่จริงหรือ?

Vertu-Ti-a-11000-phone-with-sapphire-glass อาจจะเป็นที่ฮือฮา เมื่อมีข่าวลือออกมาว่ากระจก Sapphire จะถูกนำไปใช้ใน iPhone 6 ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า Sapphine นั้น มีราคาที่แพงพอสมควร สามารถกันรอยได้เป็นอย่างดีโดยมีความแข็งเป็นรองเพียงแค่ เพชรเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันถูกนำมาใช้ในการทำหน้าปัดนาฬิกาหลายๆรุ่นอยู่แล้ว แต่ในตลาดของสมาร์ทโฟนนั้น หลายคนอาจจะคิดว่ามันไม่เคยถูกนำมาใช้มาก่อน แต่จริงๆแล้ว มันเคยถูกนำมาใช้แล้วต่างหาก

โดยสมาร์ทโฟนที่นำเอา Sapphire มาใช้นั่นก็คือ Vertu Ti สมาร์ทโฟนที่ใช้วัสดุระดับพรีเมียมทั้งหมดในการผลิตไม่ว่าจะเป็น หนังแท้ สแตนเลสตีล และ Sapphire ซึ่งทั้งหมดนี้ ถูกนำมาดีไซน์อย่างปราณีต และถูกประกอบด้วยมือจากช่างชาวอังกฤษ ซึ่งทำให้ราคาของมันพุ่งสูงถึง 11,000 ดอลล่าร์ หรือ ประมาณ 350,000 บาท

แต่น่าเสียดายที่มันดันมีดีแค่ที่วัสดุภายนอกจริงๆ เพราะสเปคภายในบอกได้คำเดียวว่า ไม่สมราคาอย่างที่สุดกับ จอ 3.7 นิ้วความละเอียด 800×480 พิกเซล,CPU Dual-core 1.7 GHz กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล มาพร้อม Android 4.0 ICS โดยเปิดตัวไปเมื่อ เดือน กุมภาพันธ์ 2013

 

ที่มา : PhoneAreana

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก