โครตคุ้มเลย!! Sandisk Micro SD 32GB Class10 ใน iTruemart ลดเหลือแค่ 299 บาทเท่านั้น!!

100-Original-SanDisk-Class-10-NEW-Version-32GB-Ultra-micro-SD-Card-Super-Speed-48MB-s

 

วันนี้ผมมีสินค้าดีๆจาก iTruemart มาฝากกันอีกเช่นเคย และสินค้าที่ว่านั่นคือ Micro SD การ์ดจาก Sandisk ขนาดความจุ 32 GB พร้อมความเร็วแรงระดับ Class 10 ซึ่งสามารถอ่านเขียนด้วยความเร็วสูงสุดที่ 48 MB/วินาทีเลยทีเดียว ซึ่งความเร็วระดับนี้สามารถบันทึกวีดีโอแบบ Full HD ได้สบายๆ หรือจะย้ายไฟล์ขนาดต่างๆมาใส่ไว้ในการ์ดก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน ใช้เวลาเพียงไม่นานในการถ่ายโอนไฟล์ต่างๆ แม้ว่าจะเป็นไฟล์ขนาดใหญ่ก็ตาม

Screenshot_2และที่น่าสนใจนั่นคือทาง iTruemart กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาถึง 38% ด้วยกันทำให้เราสามารถซื้อได้ในราคา 299 บาทเท่านั้นจากราคาเต็ม 490 บาท ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ และทนต่อสภาพอากาศอีกด้วย ซึ่งสำหรับคนที่สนใจนั้นก็สามารถคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ได้เลย งานนี้ของดีราคาถูกมีอยู่จริงๆ แล้ว ผมแนะนำให้รีบซื้อกันก่อนของจะหมดเสียก่อน ส่วนบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกก็รอติดตามได้เลยครับ  :-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก