หลุด !! ภาพตัวเครื่องจริงครั้งแรกของ Samsung Galaxy S8 พร้อมเผยวันวางจำหน่าย !!

gsmarena_001 (6)

สำหรับใครที่กำลังรอคอยเรือธงรุ่นใหม่ของซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy S8 อยู่นั้น มีรายงานเกี่ยวกันวันวางจำหน่ายเผยออกมาว่าจะอยู่ในช่วงวันที่ 18 เมษายนถึงถูกเลื่อนออกไปประมาณหนึ่งเดือนหากเทียบกับ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ที่วางขายวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งสาเหตุที่เลื่อนออกไปน่าจะเกิดจากความเข้มงวดในการทดสอบเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนกับกรณีของ Galaxy Note 7
gsmarena_002 (3)

ล่าสุดได้มีภาพหลุดที่ถูกคาดการณ์ว่ามันคือ Samsung Galaxy S8 ตัวจริง ซึ่งเป็นภาพหลุดตัวเครื่องจริงที่เปิดใช้งานอยู่เป็นครั้งแรก และมีลักษณะสอดคล้องกับข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ เช่น ตัดปุ่มโฮมแบบปุ่มกดออกไป และเพิ่มพื้นที่ของหน้าจอให้มากกว่า 90 % จากพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมด สำหรับรายละเอียดสเปคยังไม่มียืนยันออกมา แต่อดใจรอกันสักนิดเชื่อว่าจะมีหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนวันเปิดตัวอย่างแน่นอน

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก