หลุด !! เคส Samsung Galaxy Note 9 เปลี่ยนตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ เพิ่มปุ่มชัตเตอร์กล้อง ?

n9

เหลือเวลาอีกประมาณสองเดือนที่จะถึงเวลาเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 9 จากรายงานเผยว่าจะมากับดีไซน์ที่คล้ายกับ Galaxy Note 8 แต่จะเน้นการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ภายในและปรับตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเหมือนกับการเปลี่ยนแปลง Galaxy S8 ไป Galaxy S9 ล่าสุดได้มีรายละเอียดของการดีไซน์ตัวเครื่องภายนอกมาให้เห็นกันแล้ว โดยใกล้เคียงกับรายงานก่อนหน้านี้

จากภาพหลุดของเคสบนทวิตเตอร์ที่คาดการณ์ว่าเป็นของ Galaxy Note 9 เผยให้เห็นการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลัง โดยกล้องยังเป็นแนวนอนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือย้ายลงมาอยู่ที่ด้านล่างของกล้อง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เนื่องจากตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือของรุ่นเดิมอยู่ติดกับกล้อง ทำการสแกนนิ้วมือผิดพลาดอยู่บ่อย ๆ ส่วนจุดที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งคือมีปุ่มปริศนาเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งปุ่ม บริเวณด้านล่างด้านขวาของตัวเครื่อง ซึ่งคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นปุ่มชัตเตอร์ของกล้องหรือเปล่า ต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมอีกทีครับ

n94

สำหรับรายละเอียดสเปคอื่น ๆ ที่หลุดออกมานั้น Samsung Galaxy Note 9 จะมาพร้อมกับขนาด 161.9 x 76.3 x 8.8 มม. มากับแบตเตอรี่ขนาด 3,850 mAh ซึ่งใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมค่อนข้างเยอะ จากรุ่นเดิม Galaxy Note 8 ที่มากับแบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 และ Snapdragon 845 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB ซึ่งจากรายงานเผยวันเปิดตัวจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก