หลุดภาพ Samsung Galaxy J3 (2017) ปรับรายละเอียดเล็กน้อยให้ดูลงตัวมากขึ้น !!

j32017

คาดว่าอีกไม่นานซัมซุงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สำหรับตลาดล่างอีกตัวโดยใช้ชื่อเดิมที่เป็นการปรับโฉมประจำปี นั่นก็คือ Samsung Galaxy J3 (2017) ซึ่งมีภาพหลุดให้เห็นบน TENAA กันแล้ว และมีข้อมูลเกี่ยวกับการจดทะเบียนที่เว็บไซต์นำเข้าส่งออก Zauba ในประเทศอินเดียที่มีชื่อรุ่นว่า Samsung SM-J327P ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

j320172

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy J3 (2017) จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลแบบ Quad Core @1.2 GHz พร้อมกับแรมขนาด 2 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 8 GB มีหน้าจอขนาด 5 นิ้วเหมือนเดิม ในส่วนของกล้องหลังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล จากข้อมูลที่ระบุไว้บน TENAA เผยว่าจะมาพร้อมกับ Android 5.1.1 Lollipop แต่หวังว่าตอนเปิดตัวจะอัพเดทเป็น Android 6.0 Marshmallow มาให้นะ

Samsung Galaxy J3 (2017) จะมีความละเอียดให้เลือกสองหน้าจอนั่นก็คือ Full HD (1080p) และ HD (720p) ซึ่งต้องมาลุ่นกันว่าซัมซุงจะนำรุ่นไหนมาวางขายในประเทศไทย และจากรายงานเผยว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท ซึ่งมีสามารถดูความแตกต่างของออกแบบจากรุ่นเดิมเปรียบเทียบกับภาพด้านล่างที่เป็นเวอร์ชั่นที่กำลังขายอยู่ในปัจจับุน

daad

(Samsung Galaxy J3 (2016))

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก