เขากลับมาแล้ว!! สมาร์ทโฟนระดับเรือธงแต่ละค่ายในปีหน้าจะใช้ชิป Snapdragon 820

Snapdragon-810

ในปี 2016 เชื่อกันว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายต่างๆจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 กันเป็นส่วนใหญ่ โดยมีรายงานที่ยังไม่เป็นทางการออกมาว่าขณะนี้บริษัทสมาร์ทโฟนแต่ละค่ายกำลังสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้ Snapdragon 820 เป็นชิปในการประมวลผล เพื่อจะได้เปิดตัวอุปกรณ์ได้ตรงตามตารางของตัวเอง

เป็นที่คาดกันว่า LG และ Samsung จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตัวเองในงาน MWC ที่จะจัดขึ้นในช่วง 22-25 กุมภาพันธ์ 2016 และจะเริ่มวางจำหน่ายจริงๆในช่วงเดือนมีนาคม โดยทาง Samsung เองก็มีข่าวลือออกมาว่าจะมีการเปิดตัว Galaxy S7 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ส่วน Xiaomi ก็คาดว่าจะปล่อย Xioami Mi5 ในเดือนมกราคมหรือช้าที่สุดก็ก่อนตรุษจีนปีหน้า ซึ่งทั้งสองรุ่นดังกล่าวต่างก็เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมกับ Snapdragon 820 นอกจากนั้นทาง HTC ก็กำลังจะปล่อยทายาทของ HTC M9 อย่าง HTC M10 ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 820 เป็นระบบประมวลผล

จากทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่าในปี 2016 ดูเหมือนจะเป็นปีที่ Snapdragon 820 จะมียอดขายมหาศาลเลยทีเดียว ก็คงเป็นปีของการฟื้นตัวของ Qualcomm ที่เคยเป็นผู้ผลิตชิปเซ็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกรายหนึ่ง

ที่มา fudzilla

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก