Samsung Gear 2 ถูกแยกชิ้นส่วนแล้วโดย iFixit เจ้าเดิม ยันแกะง่ายซ่อมง่ายแน่นอน

1

ใกล้เข้ามาแล้วนะครับสำหรับวันวางจำหน่ายของ Samsung Gear 2 ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกกันภายใน 2 วันนี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่เราจะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของตัวจริงกันนั้น ทาง iFixit เว็บไซต์ที่แงะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคมาแล้วนับไม่ถ้วน (555) ได้นำเจ้า Samsung Gear 2 มาแยกชิ้นส่วนโชว์กันเห็นๆไปเลย

โดยทาง iFixit ยอมรับว่าสำหรับเจ้าตัวนี้ถือว่าแกะได้ง่ายมาก จะใช้น๊อตเป็นตัวยึดและลดการใช้กาวเป็นตัวยึด โดยเฉพาะ แบตเตอรรี่และกล้อง สามารถที่จะถอดเปลี่ยนได้อย่างง่าย และทางด้านเมนบอร์ดเองก็ถอดได้ไม่ยากเย็นนัก แต่จะติดอยู่ที่อย่างเดียวเลยคือจอ ที่ยังคงยึดติดกับตัวเรือนด้วยกาวอยู่ ซึ่งถ้าแตกขึ้นมาเมื่อไหร่คงจะโดนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามทาง iFixit ก็ได้ให้คะแนนเจ้า Samsung Gear 2 ที่ 8 คะแนนเต็ม 10 สำหรับการซ่อมบำรุง ซึ่งถือว่าสูงเลยทีเดียว และถือเป็นผลที่น่าประทับใจมาก อยากรู้ว่าแกะยังไงไปชมด้านล่างได้เลย

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก