ยืนยัน!! Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live จะเปิดตัวตัวเดือนกรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้เราคาดกันว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Watch 3 พร้อม ๆ กับ Galaxy Note 20 แล Galaxy Fold 2 ในเดือนสิงหาคม แต่ทว่าจากข้อมูลที่ SamMobile ปล่อยออกมาล่าสุดดูเหมือน Samsung จะไม่รอให้ถึงตอนนั้นแล้วครับ เพราะดูเหมือน Samsung จะเตรียมเปิดตัว Galaxy Watch 3 และ Galaxy Buds Live ในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว

Galaxy Watch 3

จากที่ SamMobile ว่าเอาไว้นั้นไม่มีการบอกว่าจะเปิดตัววันไหน มีบอกแค่ว่าในเดือนหน้า Samsung จะมีการเปิดตัวหูฟัง TWS รูปเมล็ดถั่วที่อาจใช้ชื่อว่า Galaxy Buds Live และ Galaxy Watch 3 และน่าจะเริ่มวางขายในวันที่ 5 สิงหาคมในงาน Unpacked ของ Samsung

Galaxy Watch 3 นั้นจะมาด้วยกัน 2 รุ่นคือรุ่น 41มม. และ 45มม. ซึ่งล่าสุดได้รับการรับรองจาก NBTC แล้ว หมายความว่า Galaxy Watch 3 นั้นจะมีรุ่น LTE ด้วยนั่นเอง อีกทั้งยังมี GPS ติดมาให้ในตัวด้วย นอกเหนือจากนั้นยังสามารถกันน้ำได้ลึก 5ATM กระจก Gorilla Glass DX และมีความทนทานระดับ MIL-STD-810G ที่รับรองได้ว่าสามารถกันกระแทกได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Galaxy Buds Live นั้นตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรเลย มีเพียงแค่รูปดีไซน์ที่หลุดออกมาเท่านั้น

gsmarena 002 2
gsmarena 004 1 1
gsmarena 003 2

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก