Samsung เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ต Galaxy Tab S3 ในช่วงไตรมาสแรกในปี 2017 !!

Samsung-Galaxy-Tab-S3-Q1

จากเดิมซัมซุงควรจะเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่จากตระกูล Samsung Galaxy Tab ในช่วงงาน IFA 2016 จากเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ซัมซุงก็ไม่ได้เปิดตัวออกมา จึงคาดการณ์กันว่าซัมซุงจะเปิดตัวในช่วงก่อนสิ้นปีหรือช่วงต้นปีหน้าแทนเลย โดยความน่าจะเป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็นเดือนมีนาคมในปี 2017 โดยจะเป็นรุ่น Galaxy Tab รุ่นที่ 3 แล้ว

Samsung Galaxy Tab 3 จะมีด้วยกันสองรุ่นนั่นก็คือรุ่นที่รองรับ Wi-Fi (หมายเลขรุ่น SM-T820) และรุ่นที่รองรับ Wi-Fi+LTE (หมายเลขรุ่น SM-T825) โดยจะทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับหน้าจอ 9.7 นิ้วที่มีความละเอียด 1536 × 2048 พิกเซล ซึ่งในตอนนี้ยังไม่รายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคด้านใน แต่คาดว่าจะมีการออกแบบตัวเครื่องด้วยโลหะและมีความบางเฉียบเช่นเคย และอีกไม่นานน่าจะรายละเอียดสเปคหลุดออกมาให้เราเห็นกันก่อนวันเปิดตัวตามประเพณี ไว้เราจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก