Samsung Galaxy Tab 3 ใกล้ออกมาแล้ว สเปคคล้าย Nexus 10

?

ถึงแม้ว่าในงาน MWC ที่ผ่านมาจะไร้เงาของ Samsung Galaxy Tab 3 ไป แต่วันนี้ก็มีการยืนยันแล้วว่า Galaxy Tab 3 นั้นเตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน โดยในตอนนี้อุปกรณ์ได้ถูกลงทะเบียนผ่านเว็บ Bluetooth SIG ที่เปนที่รวบรวมอุปกรณ์ที่สามารถใช้งาน Bluetooth ได้ ซึ่ง Galaxy Tab 3 นี้มาจะมาในรหัส GT-P8820 โดยใช้งาน Bluetooth ที่เวอร์ชัน 4.0

Galaxy-Tab-Plus-LTE-GT-P8220

สำหรับสเปคของ Galaxy Tab 3 นั้นเคยมีผลเทสผ่าน Antutu Benchmark มาแล้ว โดยมีสเปคออกมาแล้วว่าจะมากับหน้าจอขนาด 2560 x 1600 พิกเซล ซีพียู Exynos 5 Dual ความเร็ว 1.7 ซึ่งเหมือนกับสเปคของ Nexus 10 ที่ออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี่เอง

สำหรับราคานั้นก็คงไม่ต้องสงสัยว่าแำพงกว่า Nexus 10 แน่นอน เพราะว้่า Galaxy Tab 3 นี้มีความสามารถบางอย่างที่เพิ่มมา เช่น สามารถใส่ MicroSD เพิ่มความจุได้อีกทั้งยังสนับสนุนการเชื่อมต่อ LTE และด้วยสเปคที่ถือว่าสูงสำหรับแท็บเล็ตในปัจจุบันนี้ ราคาอาจจะเปิดมาในระดับหมื่นปลายๆ เหมือนสมัย Galaxy Tab 10.1 ตัวแรกครับ

 

ที่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก