Samsung Galaxy Tab 10.1 อารมณ์เดียวกับ Apple iPad ถ้าจะต่อ USB ต้องซื้อ Adapter เพิ่มเอง!!!

ปัจจุบันนี้แท็บเล็ตส่วนมากที่ออกมาในตลาด ก็ล้วนมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB มาให้แล้วทั้งนั้น อาทิเช่นแท็บเล็ต Android ของ Acer, Asus, Toshiba ?ที่จัดว่าเป็นบริษัทที่เป็นสายคอมพิวเตอร์ ส่วนแท็บเล็ตอย่าง Apple iPad หรือแท็บเล็ต Android ที่เป็นสายที่มาจากมือถือ อาทิ LG, Motorola, Samsung จะไม่มีมาให้พอร์ต USB มาให้เลย (สงสัยจะไม่เห็นความสำคัญกับ USB หรือต้องการให้เราซื้ออุปกรณ์เพิ่ม???)

Samsung Galaxy S II Tab 10.1 41

ซึ่งถ้าใครต้องการจะใช้งานในส่วนของการเชื่อมต่อแท็บเล็ตไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย USB นั้น?ทั้งการเชื่อมต่อ เมาส์ คีย์บอร์ด เพื่อใช้ในการควบคุมหรือป้อนข้อมูล รวมไปถึงแฟลชไดร์วที่ช้ในการโอนถ่ายข้อมูล?คงต้องหาซื้ออุปกรณ์เสริมอย่าง Adapter แปลงเป็นพอร์ต USB เอง

ซึ่งในวันนี้เราก็ได้เห็นอุปกรณ์ต่อ USB ของแท็บเล็ตทาง Samsung โดยเฉพาะแล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นการแยกขาย ไม่ได้มากับชุดผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด ในราคา 19.99 เหรียญสหรัฐ แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ?อุปกรณ์ต่อ USB พิเศษนี้ รองรับในการชาร์จไฟ พร้อมๆ กับการแชร์อินเตอร์เน็ตไปยังอุปกรณ์อื่นๆ อีกด้วยครับ

เรียกได้ว่าแจ่มจริงๆ ไม่เสียทีที่จะต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม อารมณ์เดียวกับ Apple iPad เลยนะครับ :D

ที่มา : blognone,?samsung.com/us

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก