หลุด !! รายละเอียดสเปค Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มากับแรม 4 GB รอม 64 GB !!

s81

จากที่มีรายละเอียดภาพเร็นเดอร์และตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ เผยออกมาให้เห็นกันจนเบื่อแล้ว หลายคนคงอยากจะทราบรายละเอียดสเปคกันมากกว่าว่าจะจัดเต็มให้สมกับการรอคอยหรือเปล่า ซึ่งในวันนี้เองทางเว็บไซต์ TechnoBuffalo ได้เผยรายละเอียดเป็น Spec Sheet ให้เราได้เห็นกันทั้งสองรุ่นเลยทีเดียว

galaxy s8 specs compared e1487937653591

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy S8 ที่อยู่ใน Spec Sheet จะมีหน้าจอขนาดเต็มอยู่ที่ 5.8 นิ้ว ความละเอียด Quad HD+ และเป็นหน้าจอแบบ Super AMOLED กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแบบ Dual Pixel เหมือนกับ Galaxy S7 ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องรองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 มีฟีเจอร์สแกนม่านตา มีแรมขนาด 4 GB และรอม 64 GB รองรับ Samsung Pay และ Wireless Charging ที่สำคัญหูฟังที่แถมให้ในกล่องผลิตร่วมกับ AKG

galaxy s8 specs compared 1 e1487937716446

ส่วนรายละเอียดของ Samsung Galaxy S8+ นั้น พูดง่าย ๆ คือเหมือนกับ Galaxy S8 แตกต่างกันที่ขนาดหน้าจอเพิ่มเป็น 6.2 นิ้ว โดยทั้งสองรุ่นนี้จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 และ Exynos 8895 ซึ่งในประเทศไทยเองคงได้ใช้ชิป Exynos อีกเช่นเคย ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ คาดว่าคงหลุดออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อย ๆ

Samsung

 

ที่มา Technobuffalo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก