ลือ !! จะมี Samsung Galaxy S8 Plus ที่มีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว เปิดตัวในปีหน้า !!

Harga-Samsung-Galaxy-S8

จากกำหนดการเปิดตัวที่เลื่อนไปเป็นเดือนเมษายนในปีหน้า ในวันนี้ได้รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ในประเทศเกาหลี MK News ได้เผยว่า Samsung Galaxy S8 นั้นจะมาพร้อมกับรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่กว่ารุ่นปกติโดยมีชื่อว่า Samsung Galaxy S8 Plus ซึ่งมีหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว ส่วนรุ่นปกติจะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และสิ่งที่น่าสนใจคือจะไม่มีรุ่นที่เป็นหน้าจอแบนเรียบ แต่จะเป็นหน้าจอขอบด้านข้างโค้งทั้งสองรุ่น จึงไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อรุ่นที่ลงท้ายด้วยคำว่า Edge อีกต่อไป

s8-hh

ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy S8 Plus จะมีหน้าจอใหญ่ขึ้นถึง 6 นิ้ว แต่การออกแบบตัวเครื่องแบบ Bezel less ที่มีพื้นที่หน้าจอเป็นส่วนใหญ่ตามเทรนด์สมาร์ทโฟนปัจจุบัน ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเท่ากับ Samsung Galaxy Note 7 ที่มีหน้าจอ 5.7 นิ้ว ซึ่งจากรายงานเผยว่า Galaxy S8 Plus จะมีพื้นที่หน้าจอต่อพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมดที่ 90 % ทั้งสองรุ่น โดยจะนำฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ปุ่มโฮมย้ายไปอยู่ในหน้าจอแทน ซึ่งเป็นที่น่าติดตามเพราะว่ารุ่นนี้แหละที่ซัมซุงคาดหวังให้เป็นตัวกอบกู้สถานการณ์จากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 เชื่อว่าซัมซุงต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก