Samsung Galaxy S5 mini จะมากับหน้าจอ 4.5 นิ้ว ความละเอียด 720p กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล

จากที่มีข่าวว่า Samsung จะออก Galaxy S5 รุ่นย่อยคือ Galaxy S5 mini และ Galaxy S5 Zoom ซึ่งเหมือนกับ Galaxy S4 ที่มีรุ่นย่อยแบบเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้ก็มีข่าวลือว่า Galaxy S5 ก็จะออกรุ่น mini และ Zoom ตามออกมาเช่นเดียวกัน และในวันนี้ก็มีข้อมูลสเปคของ Galaxy S5 mini มาจาก Sammobile ที่เว็บที่มีข้อมูลอัพเดทเครื่องรุ่นใหม่ๆ จาก Samsung อยู่บ่อยครั้งครับ

Samsung-Galaxy-S5-backs

จากข้อมูลสเปคของ Sammobile นั้น Galaxy S5 mini นั้นจะมากับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 720p ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 400 แรมขนาด 1.5 GHz พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB กล้องหลังความละเอีนด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 2,100 mAh

ส่วนราคาและกำหนดวางจำหน่ายของ Galaxy S5 mini นั้นยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนออกมา แต่คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายนครับ

 

 

 

ที่มา : sammobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก