Samsung Galaxy S5 ก็โดนล๊อคเครื่องกับประเทศด้วยนะจ๊ะ

gsmarena_001

ก็เหมือนกับกรณีของ Galaxy Note 3 ที่เคยเป็นประเด็นว่าจะโดนล๊อคเครื่องให้ใช้ได้เฉพาะในประเทศนั้นก่อนหน้านี้ โดยทางเจ้า Galaxy S5 ก็คงจะโดนมาตรการนี้เช่นกัน ซึ่งวิธีแก้มันก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ลงทะเบียนเครื่องและ ใช้ซิมที่มากับเครื่องโทรภายในประเทศนั้นให้เกิน 5 นาที เพียงแค่นี้ก็จะสามารถสลับไปใช้ซิมอื่นได้แล้ว

แน่นอนสิ่งที่กระทบแน่ๆคือเครื่องหิ้วทั้งหลายแหล่ งานนี้คงจะหิ้วกันลำบากขึ้นพอตัวเลย ซึ่งตอนนี้เราจะเห็นข้อความเตือนแปะไว้ข้างๆกล่อง Galaxy S5 ที่ขายในยุโรปว่า

European Model: This product should be activated with a SIM card issued from a mobile operator within Europe. (as defined EU/EEA, Switzerland and the following Non-EEA countries Albania, Andorra, Bosnia and Herzegovina, Former Yugoslav Republic of Macedonia (F.Y.R.O.M), Monaco, Montenegro, San Marino, Serbia and Vatican City.) To use SIM cards from other regions, a cumulative call over five minutes must first be made with the SIM card from European operators.

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก