Samsung Galaxy S4 Active ถูกลดสเปคจากรุ่นหลัก ซีพียูเป็นดูอัลคอร์แต่ยังมีหน้าจอระดับ 1080p

นอกจาก Galaxy Tab 3 10.1 ที่มีผลเทสของ GFXBenchmark ออกมาแล้ว ตอนนี้ก็มีผลเทสของสมาร์ทโฟนอย่าง Galaxy S4 Active ออกมาด้วยแล้วเช่นกันในรหัสเครื่อง SGH-I537 โดยมีชื่อบิลด์ว่า jactivelteatt ซึ่งน่าจะแยกเป็นชื่อรุ่นได้ว่า J Active รองรับ LTE และขายผ่านเครือข่าย AT&T ในสหรัฐ

rug.png

ข้อมูลของสเปคเครื่องนั้น Galaxy S4 Active จะใช้ซีพียู MSM8960T แบบดูอัลคอร์ ความเร็ว 1.9 GHz ใช้ตัวประมวลผลกราฟฟิค Adreno 320 ซึ่งจากสเปคนั้นก็คือเหมือนซีพียู Snapdragon S4 Pro รุ่นควอดคอร์แต่ลดลงให้เหลือเป็นดูอัลคอร์นั่นเอง แต่ยังมากับหน้าจอขนาด 1080p และ Android 4.2 เหมือนกับ Galaxy S4 ตัวเดิม

แต่ Galaxy S4 Active ที่เห็นนี้อาจจะเป็นรุ่นทื่ขายในสหรัฐเท่านั้น (เหมือนกับ Galaxy S4 ที่ขายในสหรัฐใช้ตัว Snapdragon 600) แต่ก็ค่อนข้างแน่นอนว่า Galaxy S4 Active นั้นจะใช้ซีพียูที่ต่ำกว่า Galaxy S4 ปกติเหมือนกับรุ่นย่อยของ Galaxy S4 บางรุ่นเช่น Galaxy S4 mini ครับ

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก