Samsung Galaxy S III ได้รับการอัพเดตแบบ OTA แล้ว แม้เพิ่งวางขาย

เพิ่งจะวางขายกันไปหยกๆ สำหรับสมาร์ทโฟนตัวท็อปอย่าง Samsung Galaxy S III ที่น่าจะโดนใจหลายๆ คนกันไปไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะเรื่องของความแรงและฟีเจอร์ในตัว ล่าสุดตอนนี้ Samsung ได้ปล่อยชุดอัพเดตแบบ OTA ไปให้กับทุกเครื่องแล้ว โดยได้ให้คำอธิบายไว้ว่าเป็นการอัพเดตเพื่อเพิ่มความเสถียรในการทำงานของเครื่อง ส่วนเรื่องของหน้าตาและฟีเจอร์ต่างๆ ยังคงเหมือนเดิมทุกประการgsmarena_001

โดยตัว firmware จะมีเลขเวอร์ชันเปลี่ยนเป็น LF2 ซึ่งในขณะนี้ ที่แน่นอนเลยก็คือเครื่อง unlock ใน UK เริ่มได้รับข้อความให้ทำการอัพเดตกันแล้ว แต่เป็นการได้รับการอัพเดตผ่านทางโปรแกรม Kies ของ Samsung ในคอมพิวเตอร์ แทนที่จะเป็นได้รับการอัพเดตแบบ OTA ผ่านทางมือถือโดยตรง ส่วนเลขเวอร์ชันของตัว Android ยังคงเป็น Android 4.0.4 เช่นเดิมs3ota2

ส่วนผู้ใช้ Samsung Galaxy S III ในประเทศอื่นๆ ระบบอื่นๆ น่าจะได้รับการอัพเดตในอีกไม่นานจากนี้ครับ ซึ่งดูแล้ว ก็เรียกได้ว่าเป็นความใส่ใจของ Samsung ได้เหมือนกัน ที่รีบปล่อยอัพเดตเพื่อการใช้งานเครื่องที่ดีขึ้น เพื่อประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้อย่างที่ Samsung เน้นมากใน Samsung Galaxy S III นี้เอง

ที่มา : AndroidPolice, GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก