Samsung Galaxy S III เข้าสู่วาระการประชุมเลือกวันเปิดตัวแล้ว และอาจไม่ได้เปิดตัวใน MWC 2012 นี้

เป็นอีกหนึ่งความคืบหน้าเล็กๆของว่าที่มือถือตัวแรงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S III นะครับ เนื่องด้วยเรื่องของการเลือกวันเปิดตัว Samsung Galaxy S III ได้เข้าสู่วาระการประชุมของผู้บริหารระดับสูงของ Samsung แล้ว โดยได้มีการเปิดเผยออกมาจาก Mrs. Younghee ออกมาว่า ในขณะนี้เหลือวันที่เป็นตัวเลือกอีกแค่ไม่กี่วันแล้ว ซึ่งก็แปลว่าอีกไม่ช้าไม่นานก็จะมีมติเอกฉันท์มาว่า Samsung จะเลือกใช้วันใดในการเปิดตัว S III ดังนั้นคงต้องรอกันไปก่อนนะจ๊ะsamsung-office

ซึ่งเมื่อวันก่อนมีการลือออกมาว่า Samsung เลือกที่จะไม่เปิดตัว Samsung Galaxy S III ในงาน Mobile World Congress 2012 (MWC) อย่างที่มีหลายคนพูดกันก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ก็เนื่องด้วยความตั้งใจของ Samsung ที่จะลดระยะห่างระหว่างวันเปิดตัวในสหรัฐฯ และการเปิดตัวทั่วโลกลงให้อยู่ในช่วงที่ใกล้เคียงกันมากขึ้น

ที่มา : SammyHub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก