Samsung Galaxy S III ขายได้มากกว่า iPhone 4S ในไตรมาส 3 เเต่นับยอดรวม iPhone 5 ยังคงตามหลัง

ถึอว่าหาได้ไม่ง่ายนักสำหรับสมาร์ทโฟนที่จะขายเเซง iPhone รุ่นปัจจุบันในตลาดได้ เเต่เเนวโน้มในเรื่องของยอดขายนั้นก็ถือว่า Samsung ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มจะเทียบ iPhone ได้ถึงเเม้ว่าตัวเลขยอดขายรวมจะตามหลังอยู่ก็ตาม

Screen-Shot-2012-11-08-at-10.42.31-520x320

ทาง Strategy Analytics ได้ทำผลสำรวจวิจัยตลาดเกี่ยวกับยอดขายของสมาร์ทโฟนตามรุ่น โดยปรากฏว่าในไตรมาสสามนั้น Samsung Galaxy S III ทำได้ไป 18 ล้านเครื่อง ตามด้วย iPhone 4S ที่ 16.2 ล้านเครื่องเเละ iPhone 5 ที่ 6 ล้านเครื่อง ซึ่งจะเห็นว่าถ้านับ iPhone 5 ที่พึ่งออกมาล่าสุดนั้นจะรวมเป็นท่ 22.2 ล้านเครื่อง ถ้านับเฉพาะตระกูล Flagship ที่พึ่งออกมาใหม่นั่นจะเห็นว่า Galaxy S III ก็ตามหลังอยู่ประมาณ 4 ล้านเครื่อง ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดีขึ้นว่าปีที่เเล้ว เพราะยอดขายของ Samsung Galaxy S III นี้ถือว่าขายดีทำลายสถิติของสองรุ่นเเรกมาเเล้ว

ถ้านับเป็นส่วนเเบ่งเเล้ว Samsung Galaxy S III ถูกขายเป็นจำนวน 10.7% ของสมาร์ทโฟนที่วางขายทั้งหมด iPhone 4S เป็น 9.7% เเละ iPhone 5 เป็น 3.6% ซึ่งทั้งสามรุ่นนี้กินส่วนเเบ่งในตลาดถึง 24% จากสมาร์ทโฟนทั้งหมดที่ขายในไตรมาสสามครับ

 

ที่มา : The next web

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก