Samsung Galaxy Note III จะมีความกว้างเท่ากับ Galaxy Note II แต่สูงขึ้นกว่าเดิม

หลังจากที่มีสเปคคร่าวๆ หลุดออกมาเกี่ยวกับ Galaxy Note III ครั้งนี้ทาง Sammobile แหล่งข่าวหลักที่ปล่อยข่าวเกี่ยวกับ Galaxy S III ออกมา ครั้งนี้ได้ออกมาอัพเดทอีกครั้งว่า Galaxy Note III นั้นจะมากับหน้าจอที่แคบลง แต่มีขนาดที่สูงขึ้น ซึ่งโดยขนาดนั้นจะเท่ากับ Galaxy Mega 5.8 แต่ว่า Galaxy Note III นั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว ซึ่งดูแล้วก็สมเหตุสมผลสำหรับ Samsung ในการผลิตโครงมาชุดเดียวแต่สามารถใช้ได้ทั้งสองรุ่น

noteii

เมื่อเปรียบเทียบขนาดกันแล้ว Galaxy Note II นั้นมีความสูง 151.1 มิลลิเมตรและกว้าง 80.5 มิลลิเมตร ส่วน Galaxy Mega 5.8 มีความสูง 162.6 มิลลิเมตรและกว้าง 82.4 มิลลิเมตร ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Note II แล้วไม่ได้กว้างขึ้นกว่าเดิมเท่าไรนัก แต่มีขนาดที่สูงกว่าเดิมประมาณ 1 เซนติเมตรแต่ได้จอใหญ่กว่าเดิมเกือบถึง 0.5 นิ้วครับ

 

 

ที่มา : AndroidBeats

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก