Samsung Galaxy Note II เปิดราคา 22,900 บาท วางขายวันที่ 8 ตุลาคมนี้

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเเล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note II เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ก็ถือว่าเข้ามาขายในบ้านเราเร็วพอสมควรเพราะประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นประเทศเเรกๆ ที่ Samsung นำสินค้าเช้ามาขายอยู่เเล้ว Galaxy Note II ก็เช่นกันโดยจะนำมาขายในวันที่ 8 ตุลาคมเดือนหน้านี้เเล้วในราคา 22,900 บาทเท่ากับ Galaxy Note รุ่นเเรกตอนเปิดตัวออกมา

galaxy-note-ii

สำหรับ Galaxy Note II ที่ซื้อเครื่องกับเครือข่าย ถ้าเป็น AIS จะสามารถสมัคร iSmart Package 399 ได้ 3G จำนวน 3GB ต่อเดือน พร้อม e-magazine ฟรี 3 เดือนสามารถดูหนังจากค่าย GTH ผ่านเเอพ AIS Galaxy Movie Store กว่า 30 เรื่องฟรี เเอพ AIS Gude & Go เเผนที่นำทางฟรี 12 เดือน เเละฟรีหนังสือจาก AIS Book Store นาน 6 เดือน ส่วน dtac นั้นสามารถใช้สมาร์ทโฟนโปร 899 ได้ 3G จำนวน 2GB โทรฟรี 550 นาที ได้เหลือเพียง 539 บาท เเละผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ส่วนเครื่องนั้นจะมีให้เล่นในงาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้ เเต่ไม่ได้บอกว่ามีขายหรือไม่ เเต่ก็เป็นไปได้สูงว่าจะมีขายในงานครับ

 

ที่มา : Manager

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก