Samsung Galaxy Note 4 สมาร์ทโฟนจอ QHD ที่สีสมจริงที่สุดในขณะนี้

note-4-shopping

หลังจากที่ Samsung Galaxy S5 ได้ครองอันดับ 1 ในเรื่องความถูกต้องของสีที่แสดงผลบนหน้าจอไปแล้ว คราวนี้การเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 4 ที่จะมาเป็นเรือธงตัวใหม่สำหรับ Samsung ในตอนนี้ ด้วยหน้าจอความละเอียด QHD ที่ทาง Samsung ออกมายืนยันด้วยว่ามีความสมจริงสูงที่สุดเท่าที่เคยทำมา

และด้วยการทดสอบล่าสุดพบว่า ในโหมดการแสดงผลแบบธรรมดานั้น Samsung Galaxy Note 4 ให้ค่าความถูกต้องของสีได้สูงมาก ในมาตรฐาน sRGB ซึ่งจะเห็นได้จากภาพด้านล่างว่า จุดวงกลมนั้น อยู่ในบริเวณกรอบแทบทั้งหมด ซึ่งนั่นเป็นมาตรฐานความถูก้องของสี ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ยอมรับได้

note-4-color

แต่ในโหมดภาพยนต์ของ Samsung Galaxy Note 4 นั้นลืมเรื่องความแม่นยำไปได้เลย เพราะงานนี้จัดเต็มทั้งความเข้มสีและแสงที่เน้นความสดอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ซึ่งก็แน่นอนว่าอาจจะถูกใจใครหลายคนอยู่เหมือนกัน เพราะถ้าไม่คิดมากอะไรมันก็สวยดีเหมือนกันนะครับ

 

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก