Samsung Galaxy Note 3 รุ่นใช้ชิป Exynos เริ่มได้อัพเดต Android 4.4 KitKat แล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าว Samsung Galaxy Note 3 รุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 800 ในต่างประเทศเริ่มได้รับการอัพเดตเวอร์ชันเป็น Android 4.4 KitKat ไปบ้างแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า Galaxy Note 3 รุ่นใช้ชิป Exynos ซึ่งเป็นรุ่นหลักที่วางขายในบ้านเรามาได้ระยะหนึ่ง ก็มีรอมออกมาให้อัพเดตเป็น Android 4.4.2 KitKat แล้วด้วยเช่นเดียวกัน โดยประเทศแรกที่ได้รับการอัพเดตก็คือรัสเซีย ตัวเครื่องโมเดล SM-N900

Screen Shot 2014 01 21 at 12.07.06 PM

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า Android 4.4.2 KitKat ได้ช่วยพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ?Samsung Galaxy Note 3 (Exynos) หลายจุด เช่น การปรับปรุงการจัดการแรมให้ดีขึ้น ระบบเสถียรขึ้น แถบสเตตัสบาร์ด้านบนเปลี่ยนไปใช้โทนสีแบบโมโนโครม รวมไปถึงแก้บั๊กในหลายๆ ส่วน สำหรับในไทย อาจจะต้องรอหลังจากนี้อีกซักหน่อย คงจะได้อัพเดตรอมศูนย์แบบสะดวกๆ กันครับ

ที่มา: GSMArena, Samsung-update

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก