Samsung Galaxy Note 10.1 ในประเทศไทยเปิดตัวที่ราคา 21900 บาท

จากที่มีงานเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 10.1 ไปหมาดๆ ที่สหรัฐเมื่อวาน ประเทศไทยในฐานะที่ Samsung มีส่วนเเบ่งการตลาดเป็นอันดับต้นๆ ของโลกก็ได้ทำการเปิดตัวตามมาติดๆ เช่นกัน เเต่สำหรับในประเทศไทยนั้น Samsung Galaxy Note 10.1 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 21900 บาท เพราะนำรุ่น 16 GB 3G นำมาขายเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น

S01

ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นก็ตรงกับที่มีข่าวมาก่อนหน้า ตัว Galaxy Note 10.1 ใช้ตัวประมวลผล Exynos Quad หรือ Exynos 4412 ตัวเดียวกับใน Samsung Galaxy S III หน้าจอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล เเรม 2GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 64GB เเบตเตอรี่ความจุ 7000 mAh เเละสามารถรองรับ 3G ได้ทุกเครือข่าย สเปคเต็มๆ ดูได้จากหน้าดาต้าเบส ส่วนวันวางจำหน่ายอยู่ที่ 30 สิงหาคมนี้

สาเหตุที่นำมาขายรุ่นเดียวอาจจจะเป็นเพราะในประเทศไทยนั้นมีความนิยมเเท็บเล็ตที่สามารถโทรออกได้เป็นอย่างสูง ทำให้ Samsung ประเทศไทยเลือกที่จะนำรุ่น 3G ที่มีความสามารถโทรออกได้มาขายเพียงรุ่นเดียวเเละไม่นำรุ่น Wi-Fi มาจำหน่าย เเต่ถ้าเทียบเเล้วความสามารถของเครื่องก็จัดอยู่ในระดับเดียวกับ Galaxy S III ที่มีราคาเท่ากัน เเถมดูตะสเปคดีกว่าด้วยเพราะหน้าจอนั้นใหญ่กว่า มีเเรม 2GB เเละมี S-Pen มาให้ด้วยก็ถือว่าไม่ได้เเพงอะไรเมื่อเทียบกับ Galaxy S III โดยที่ต่างประเทศ Galaxy Note 10.1 ก็เปิดราคามาเท่ากับ The new iPad ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก