Samsung Galaxy Nexus เครื่องเเรกของโลกที่ขายมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษ “Report a WTF condition”

sensationxlreviewgalaxy-nexus-customer-after-1mat600

วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ตามเวลาบ้านเรา เป็นวันวางจำหน่าย Samsung Galaxy Nexus ของประเทศอังกฤษซึ่งมี Alex Ioannou เป็นผู้ซื้อ Galaxy Nexus เป็นเครื่องเเรก เเต่เมื่อซื้อไปกลับพบว่ามีเครื่องมีปัญหาเพราะเจ้า Galaxy Nexus นี้ดันไม่สามารถใช้งานซิงค์บัญชีของ Gmail ได้เนื่องจากไม่มีฟังชั่นนี้อยู่ในเครื่อง นอกจากนี้ยังมีเเอพประหลาดๆ ติดมาเช่น ?Bad Behavior? ซึ่งคาดว่าเอาไว้รายงานบั๊กของตัว ICS สำหรับนักพัฒนา พร้อมตัวเลือกฮาๆ อย่าง ?Report a WTF condition?

เเต่เมื่อผู้ซื้อได้นำเจ้า Galaxy Nexus ที่มีปัญหาไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ถือว่าจบอย่างมีความสุขกันไปทั้งสองฝ่าย ซึ่งปกติสินค้าที่มีปัญหาก็มักจะมีโอกาสน้อยอยู่เเล้ว เเถมเครื่องที่มีปัญหายังถูกจำหน่ายเป็นเครื่องเเรกจากจำนวนนับพันนับหมื่นเครื่องอีกด้วย อีกด้วย นับว่าเป็นปาฏิหารย์ไม่เเพ้เลข 997777 ของเลขหวยของไทยเมื่อวานเลยทีเดียว

nexnex20111117103801mat400mat400

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก