Samsung Galaxy F (S5 Premium) หน้าตาจะเป็นยังไงมาลองเดากันดู

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า Samsung Galaxy S5 จะมีออกมา 2 รุ่นนั้น หนึ่งในนั้นก็จะเป็นรุ่น Premium ที่ทำจากวัสดุที่เป็นอะลูมิเนียม ซึ่งเราก็ยังไม่ได้เห็นหน้าตาของมันซักที ซึ่งในงาน MWC2014 ที่ผ่านมานั้น Samsung ก็ได้เปิดตัวเพียงแค่ Samsung Galaxy S5 ตัวธรรมดาไป

Samsung Galaxy F S5 Premium concept 04

ซึ่งเจ้าตัว Samsung Galaxy S5 Premium หรือที่ตามข่าวเรียกว่า Samsung Galaxy F มีข่าวลือว่าน่าจะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะมีความแตกต่างกับตัวธรรมดาแน่นอน ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นที่ความละเอียดหน้าจอที่จะเป็น Quad HD (2560 x 1440 พิกเซล) แต่แน่นอนทาง Samsung ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันอะไรทั้งนั้นเช่นเดิม

Samsung Galaxy F S5 Premium concept 01

จึงได้มีการคิด Concept Design ขึ้นมา โดยใช้ Samsung Galaxy S5 ตัวธรรมดาเป็นต้นแบบ จึงได้ออกมาเป็นผลงานของ Ivo Mari? ซึ่งหน้าตาก็ตามที่เห็นนี่แหละครับ ดูดีกว่าพลาสเตอร์ยาเยอะ :P

Samsung Galaxy F S5 Premium concept 02Samsung Galaxy F S5 Premium concept 03

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก