Samsung Galaxy Camera เตรียมออกวางจำหน่ายปลายตุลาคมนี้ ราคาไม่เกินสองหมื่นบาท

Samsung Galaxy Camera เป็นสินค้าอีกชิ้นหนึ่งที่เปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Note II เเต่ดูเหมือนกับว่าคนจะลืมมันไปเสียสนิท เพราะโดน Galaxy Note II เเย่งซีนไปหมด ซึ่งตอนนี้มีกำหนดการวางจำหน่ายของ Galaxy Camera เเละราคาออกมาเเล้ว

ราคาของที่ Galaxy Camera ประเทศอังกฤษได้ออกมาเเล้ว โดยอยู่ที่ 399 ปอนด์หรือประมาณ 20,000 บาท เเต่สำหรับเเบบไม่มีเเว็ตนั้นอยู่ที่ 332.50 ปอนด์หรือ 16,500 บาท ซึ่งถ้าเข้ามาในไทยเเล้วราคาก็น่าจะอยู่ในช่วงหมื่นปลายๆ เเน่นอน

samsung-galaxy-camera1_thumb

โดย Galaxy Camera นั้นมีสเปคคล้ายกับ Samsung Galaxy S III เเต่ว่าอยู่ในรูปเเบบของกล้องคอมเเพคเเทน ใช้ซีพียู Exynos ควอดคอร์ความเร็ว 1.4 GHz หน้าจอชนาด 4.8 นิ้ว มากับ Android 4.1 Jelly Bean มีพื้นที่เก็บข้อมูลให้ 8GB พร่อมเพิ่ม microSD ได้ รองรับ 3G/Wi-Fi มีพอร์ท microUSB, HDMI เเละช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

ในส่วนกล้องนั้นมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ขนาดเซนเซอร์ 1/2.3? ซูม Optical ได้ 21 เท่า ใช้เเฟลชเเบบ Xenon มีโหมดกล้องต่างๆ ให้ปรับตามเเบบฉบับของกล้องดิจิตอล เเละวางจำหน่ายทั้งหมดสองสี คือสีขาวเเละดำ

 

ที่มา : Clove

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก