มันกลับมาแล้ว!! Samsung Galaxy A80 Special Edition Blackpink ในราคาเพียง 18,990 บาทเท่านั้น

Samsung เอามันกลับมาขายอีกครั้งแล้วครับหลังจากที่เปิดขายแบบ Limited ไปเมื่อปีก่อนกับ Samsung Galaxy A80 Special Edition ที่จะประกอบไปด้วย Galaxy A80 Blackpink Edition, Galaxy Watch Active Blackpink Edition, Galaxy Buds Blackpink Edition และ Blackpink Mini Album “Kill this love” random version โดยในครั้งนี้ Samsung เอามาขายในราคาเพียง 18,990 บาทเท่านั้น

Galaxy A80 Special Edition Blackpink

เมื่อปีที่แล้ว Samsung เอา Samsung Galaxy A80 Special Edition Blackpink นี้มาขายในราคาถึง 32,900 บาท และขายแบบจำกัดจำนวนด้วย แต่ทว่าตอนนี้ Samsung ก็ได้เอา Samsung Galaxy A80 Special Edition Blackpink นี้กลับมาขายอีกครั้งแล้วครับ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง Samsung Online Shop เท่านั้น แถมขายในราคาเพียง 18,990 บาทด้วย

capture ๒๐๒๐๐๖๑๕ ๑๔๐๘๕๖

ทั้งนี้ Samsung Galaxy A80 Special Edition นี้ของที่ได้แต่ละชิ้นนั้นไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุด เพราะ Galaxy A80 นั้นก็เป็นรุ่นที่เปิดตัวไปเกือบจะครบปีแล้ว ส่วน Galaxy Buds และ Galaxy Watch Active เองก็เป็นรุ่นแรกด้วย หากไม่ได้ใส่ใจเรื่องสเปคที่ไม่ได้ถึงกับใหม่ล่าสุดแล้วก็ถือว่าเป็นเซ็ตที่ดีเลยครับ แถมยังนับเป็นของสะสมได้ด้วย

faq bank 5 0

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ Galaxy A80 Special Edition นี้สามารถผ่อนได้ด้วยนะครับ โดยสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 15 เดือน ผ่านบัตรกรุงศรี First Choice นอกเหนือจากนั้นจะสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือนเท่านั้น

สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดของ Samsung Galaxy A80 สามารถเข้าไปดู สเปค และ รีวิว ได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก