Samsung Display อาจจะเป็นผู้ผลิตหน้าจอ AMOLED ให้กับ iPhone 2017 !!

Samsung-display-booth-e1300946943727

เป็นเรื่องปกติที่ทาง Apple จะคัดเลือกผู้ผลิตชิ้นส่วนจากบริษัทต่าง ๆ เพื่อนำมาผลิตเป็น iPhone รุ่นใหม่ในแต่ละปี ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2017 นั้น จากรายงานล่าสุดเผยว่าจะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น 3 ขนาด คือหน้าจอ 4.7 นิ้ว หน้าจอ 5.5 นิ้ว และหน้าจอ 5.8 นิ้ว และหนึ่งใน 3 รุ่นนี้จะใช้หน้าจอ AMOLED จากซัมซุง

img_1479113657_8082458d9911

Samsung Display เป็นซัพพลายเออร์ผลิตหน้าจอแสดงผลสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก Apple เองอาจจะสนใจที่จะนำหน้าจอแสดงผลของซัมซุงมาใช้กับ iPhone ของตนเองเนื่องจากหน้าจอของซัมซุงมีชื่อเสียงในทางที่ดีและมีความพร้อมในการผลิต ซึ่งเคยมีรายงานเผยออกมาว่าซัมซุงจะเป็นผู้ผลิตหน้าจอ AMOLED ให้กับ iPhone 2017 ขนาด 5.8 นิ้ว แต่เพียงผู้เดียว โดยซัมซุงจะจัดส่งหน้าจอ AMOLED ให้กับ Apple ประมาณ 20 ล้านชิ้นต่อเดือน ส่วนสองรุ่นที่เหลือจะใช้หน้าจอ TFT-LCD ซึ่งทั้งสามรุ่นมีกำหนดการเปิดตัวใกล้เคียงกับรุ่นที่ผ่านมา นั่นก็คือช่วงครึ่งปีหลัง

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก