Samsung ATIV S อาจจะเปิดราคาที่ 17900 บาท วางขายเดือนมกราคมนี้

หลังจากที่ปล่อยให้ HTC เเละ Nokia ชิมลางลองวางจำหน่าย Windows Phone 8 ไปเเล้ว ทาง Samsung คงเห็นว่ามีช่องทางที่จะพอที่จะทำตลาดก็ได้นำ Windows Phone 8 ของค่ายตนเองอย่าง Samsung ATIV S มาวางจำหน่ายอย่างเเน่นอนเเล้ว โดยมีกำหนดวางขายอยู่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

Samsung-ATIV-S-features

โดย Samsung ATIV S นั้นมีราคาอย่างไม่เป็นทางการว่าจะเปิดมาที่ 17900 บาท ถ้านับว่าเป็นรุ่น Flagship -องเเต่ละค่ายเเล้วถือว่า ATIV เปิดราคามาต่ำที่สุด เมื่อเทียบกับ HTC 8X ที่เปิดราคามา 19900 บาท เเละ Nokia Lumia 920 ที่เปิดมา 21900 บาท

สำหรับจุดเด่นของ ATIV S นั้นนอกจากราคาเเล้วอยู่ที่มีหน้าจอ 4.8 นิ้วเเละเเบตเตอรี่ขนาด 2300 mAh ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าของ HTC เเละ Nokia เเล้ว ในเรื่องกล้องก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควรทีเดียว อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความจุด้วย microSD ได้ซึ่งต่างจากทั้งสองรุ่นที่กล่าวมาอีกด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก