Samsung เปิดตัว Galaxy Tab 3 Kids ปรับดีไซน์พร้อมแอพลิเคชันใช้งานสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

ถ้าใครมีลูกมีหลานก็คงจะรู้กันดีว่าเด็กๆ หลายคนนั้นติดแท็บเล็ตกันมากแค่ไหน ซึ่งล่าสุดนี้ทาง Samsung ก็ได้ออกแท็บเล็ตสำหรับเด็กออกมาโดยเฉพาะในชื่อ Galaxy Tab 3 Kids โดยใช้โมเดลฐานจาก Samsung Galaxy Tab 3 ตัวเดิมแต่มีการเปลี่ยนสีสันให้สดใสมากขึ้น สำหรับสเปคนั้น Galaxy Tab 3 Kids มากับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล กล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้าน ซีพียูดูอัลคอร์และมากับ Android 4.1 เวอร์ชันปรับแต่งพร้อมกับแอพสโตร์ที่รวมแอพลิเคชันสำหรับเด็กไว้โดยเฉพาะ รวมไปถึงโหมด Time Management ที่สามารถให้ผู้ปกครองตั้งเวลาเล่นช่วงที่กำหนดได้

 

Galaxy Tab 3 Kids

นอกจากนี้แล้ว Galaxy Tab 3 Kids ยังมากับอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานเป็นแสตนด์ตั้งและปากกาที่เรียกว่า C Pen เพื่อให้สามารถขีดเขียนบนตัวแท็บเล็ตได้ ซึ่งมีแผนที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกแต่จะเริ่มวางจำหน่ายที่เกาหลีใต้ก่อน สำหรับราคายังไม่ประกาศออกมาแต่ก็ไม่น่าต่างกับ Galaxy Tab 3 มากครับ

GALAXY Tab 3 Kids_1

ที่มา : Samsung Tomorrow

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก