Samsung ให้สัญญา จะทำสมาร์ทโฟนให้ใช้เเบตได้เกินวัน

ในขณะที่สมาร์ทโฟนนั้นถูกพัฒนาไปในเรื่องของตัวประมวลผลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น จอขนาดใหญ่ขึ้น เเต่เหมือนสิ่งหนึ่งที่เหมือนจะไม่พัฒนาตามไปคือเรื่องเเบตเตอรี่ ซึ่งปัจจุบันยังเป็นเเบบ Lithium-ion ที่มีขนาดเเละความจุที่จำกัด ทำให้สมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์มกหลายไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์หรือต่ออินเตอร์เน็ตที่ใช้พลังงานมากจนเหมือนเเบตเตอรี่จะไม่พอใช้งานสำหรับเวลาทั้งวันเเล้ว

IMG_0268

Kevin Packingham รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Samsung ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน CES ในใจความที่ว่า ไม่อยากให้ผู้ใช้กังวลกับปัญหาเเบตเตอรี่ในเวลาหลังตื่นนอน เหมือนกับว่าให้เราสามารถกลับบ้านเเละสามารถนอนหลับได้โดยไม่ต้องห่วงว่าเเบตเตอรี่จะหมดระหว่างตอนกลางคืนหรือไม่

ในตอนนี้ หนทางการเพิ่มระยะเวลาการใช้งานคงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเพิ่มความจุเเบตเตอรี่ให้มีมากขึ้น อย่าง Motorola Droid RAZR Maxx ที่เพิ่มเเบตเตอรี่ให้ขนาดถึง 3300 mAh ซึ่งมากกว่าเดิมเกือบเท่าตัวทีเดียว ซึ่งอาจจะเเลกมากับเครื่องที่มีขนาดหนาขึ้นกว่าเดิม

ที่มา : TMONews

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก