Samsung เร่งผลิต Galaxy Note 7 ให้ทันความต้องการที่ล้นหลาม นักวิเคราะห์คาดขายได้ 15 ล้านเครื่องในสิ้นปีนี้ !!

gsmarena_001

หลังจากที่ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 ไปแล้วในช่วงต้นเดือน ซึ่งในวันนี้ซัมซุงได้ประเมินความต้องการของผู้ใช้ที่จะซื้อ Samsung Galaxy Note 7 เพื่อที่จะเร่งผลิตให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก โดยยอดสั่งซื้อล่วงหน้าในขณะนี้ถือว่าทำยอดได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดสั่งซื้อที่เกินเป้าทำให้แผนการวางขายในตลาดบางส่วน รวมถึงประเทศไทย ที่ต้องเลื่อนวันวางขายออกไป ในขณะที่ความต้องการของ Galaxy Note 7 ยังคงอยู่ในระดับสูงอยู่ แต่ในเดือนหน้าจะมีการเปิดตัวของคู่แข่งคนสำคัญอย่าง iPhone 7 ซึ่งถ้าหากซัมซุงยังคงค้างยอดจองและส่งมอบให้ตลาดทั่วโลกล่าช้า ผู้ที่สนใจ Galaxy Note 7 อาจจะเปลี่ยนใจหันมาซื้อ iPhone 7 แทน

จากในปีที่ผ่านมาซัมซุงได้มีปัญหาเกี่ยวกับการผลิตหน้าจอโค้งที่ล่าช้าซึ่งส่งผลกระทบกับ Samsung Galaxy S6 Edge ที่ทำให้ส่งมอบล่าช้าไปด้วย เพราะผู้บริโภคสนใจที่จะใช้รุ่นที่มีหน้าจอโค้งมากกว่าหน้าจอธรรมดา แต่สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 มีรายงานมาว่าไม่มีปัญหาในเรื่องของการผลิตหน้าจอขอบโค้งไม่ทัน ซึ่งในขณะนี้ซัมซุงเองก็ได้เร่งการผลิตอย่างเต็มที่เพื่อให้พอเพียงกับความต้องการทั่วโลก โดยนักวิเคราะห์ได้เผยว่าซัมซุงจะสร้างยอดขาย Galaxy Note 7 ได้ถึง 15 ล้านเครื่องภายในปีนี้ ซึ่งสูงกว่า Galaxy Note 5 ที่มียอดขาย 9 ล้านเครื่องในช่วงท้ายปีที่แล้ว

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก