Samsung เริ่มขาย Galaxy Gear S3 แล้วในเกาหลีใต้ ก่อนที่จะวางขายในตลาดอื่น ๆ ในอาทิตย์ถัดมา !!

Gear-S3-Global-Rollout-PR_Main_1

หลังจากที่สมาร์ทวอทช์รุ่นที่ 3 ของซัมซุงถูกเปิดตัวขึ้นที่งาน IFA เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งยังคงใช้ชื่อต่อจากรุ่นเดิมอยู่นั่นก็คือ Samsung Galaxy Gear S3 โดยแรกเป็นสองรุ่นด้วยกันนั่นก็คือรุ่น Classic และ Frontier ที่แตกต่างกันด้วยการออกแบบภายนอก และในวันนี้เองได้เริ่มวางขายเรียบร้อยแล้วที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ประเทศ ออสเตรเลีย ดูไบ ฝรั่งเศส เยอรมัน สิงค์โปร์ อังกฤษและสหรัฐอเมริกา ซึ่งสำหรับประเทศไทยรอกันอีกไม่นาน

classics01

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Smasung Galaxy Gear S3 ทั้งสองรุ่นนั้นสามารถดูได้ที่ตารางด้านล่างนี้ ซึ่งรุ่น Frontier นั้นจะรองกับการเชื่อมต่อ LTE ด้วย โดยความแตกต่างของทั้งสองรุ่นนี้ จะแตกต่างกันที่การออกแบบภายนอกซึ่งรุ่น Frontier จะออกแนวสปอร์ต ๆ ดุดัน ส่วนรุ่น Classic จะดูเรียบ ๆ หรูหรา ทั้งสองรุ่นมีระบบ GPS อยู่ในตัว มีเซนเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ และได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68

gears3

 

 

ที่มา Gsmarena Samsung 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก