Samsung เผยภาพยืนยัน !! Galaxy Note รุ่นต่อไปมาในชื่อ Galaxy Note 7 และเปิดตัววันที่ 2 สิงหาคมนี้ !!

note-7-invite

หลังจากที่มีข่าวลือกันมานานว่าทางซัมซุงนั้นจะข้ามรุ่นตัวเลขให้กับ Samsung Galaxy Note รุ่นถัดไปที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ ให้เป็น Galaxy Note 7 ซึ่งจะข้ามเลข 6 ไป เนื่องจากซัมซุงต้องการเรียงเลขรุ่นให้สอดคล้องกับตระกูล Galaxy S ซึ่งปัจจุบันมีชื่อรุ่นว่า Galaxy S7 นั่นเอง

ในวันนี้ซัมซุงได้ทำการยืนยันข่าวลือที่ว่าด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note ตัวต่อไปพร้อมกับระบุชื่อของสมาร์ทโฟนว่า Samsung Galaxy Note 7 นั่นเอง พร้อมกับระบุวันเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคมตามข่าวลือทุกอย่าง

note-7

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy Note 7 นั้นมาพร้อมกับชิปประมวลผล 2 เวอร์ชั่น Exynos กับ Snapdragon เหมือนเดิมโดยแบ่งตามภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก มากับแรมขนาด 6 GB พร้อมกับความจุให้เลือก 3 รุ่นคือ 64 GB , 128 GB และ 256 GB สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลซึ่งเป็นเดียวกันกับ Galaxy S7 และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่สำคัญคาดว่า Galaxy Note 7 จะมีฟีเจอร์สแกนม่านตาเป็นรุ่นโลกของโลกอีกด้วย สำหรับรายละเอียดจะเป็นอย่างไรรอชมกันในวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงได้เลยครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก