Samsung เปิดตัว Galaxy Tab 2 เเท็บเล็ต 7 นิ้วรัน Android 4.0

รับรองว่าไม่ได้ตาฝาดไปสำหรับเเท็บเล็ตตัวใหม่จาก Samsung ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ออกเเท็บเล็ตตัวใหม่ออกมาก่อนหน้าไม่กี่เดือนอย่าง Samsung Galaxy Tab 7.7 เเละ Galaxy Tab 7.0 Plus

galaxy-tab-2

จุดเด่นของ Galaxy Tab 2 นี้คือเป็นเเท็บเล็ตตัวเเรกจาก Samsung รันบน Android 4.0 Ice Cream Sandwich พร้อมอินเตอร์เฟซเเบบ TouchWiz ใช้ตัวประมวลผลเเบบ Dual Core ความเร็ว 1 GHz หน่วยความจำ 1 GB หน้าจอขนาด 7 นิ้ว พาเนลเเบบ IPS ความละเอียด 1024 x 600 กล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด VGA สนับสนุน Wi-Fi เเละ 3G (HSPA+) พื้นที่เก็บข้อมูลภายในมีให้เลือกสองเเบบคือ 16 GB เเละ 32 GB สามารถเพิ่มความจุด้วย microSD เเละมีเเบตเตอรี่ 4,000 mAh

ข้อมูลส่วนอื่นๆ ก็คือจะมีเเอพที่อยู่บนเเท็บเล็ต Samsung รุ่นก่อนหน้า อย่าง Live Panel, Samsung Apps, Social Hub, Kies Air รวมไปถึงบริการเเชทใหม่ของ Smasung อย่าง ChatON ในส่วนของราคาอยู่ในช่วง 13,000 ? 14,000 บาทสำหรับรุ่น 16 GB เเละ 16,000 ? 22,000 บาท (ราคาเเพงสุดของ 32 GB ยังไม่คอนเฟิร์ม)

galaxy-tab-2-1

ที่มา : Samsung Hub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก